ĐẶC QUYỀN TÁC CHIẾN VÀ QUỸ TRƯỞNG THÀNH.

Ngày đăng: 17.12.2021

Shop đặc quyền

 

 

1. Đặc Quyền Tác Chiến

Viễn Chinh Cao Cấp

Các thuyền trưởng có thể mua đặc quyền này chỉ với giá ưu đãi 980 Kim Cương và có hiệu lực sử dụng vĩnh viễn, khi có đặc quyền này mỗi ngày các thuyền trưởng có thể làm mới nhiệm vụ viễn chinh tỉ lệ ra phẩm chất Tím là 100%. Khi mua thành công sẽ được tặng ngay.

- 5 Thẻ Chiêu Mộ Cao Cấp

- 100 Đá Tiến Bậc

 

Viễn Chinh Xa Hoa

Các thuyền trưởng có thể mua đặc quyền này chỉ với giá ưu đãi 980 Kim Cương và có hiệu lực sử dụng vĩnh viễn, khi sở hữu đặc quyền này thì mỗi ngày các thuyền trưởng sẽ có 3 lần làm mới nhiệm vụ viễn chinh miễn phí chắc chắn sẽ ra nhiệm vụ phẩm chất Cam. Khi mua thành công sẽ được tặng ngay.

- 10 Thẻ Chiêu Mộ Cao Cấp

- 1 Thủy Tinh Thế Lực

 

Đặc Quyền Khiêu Chiến

Các thuyền trưởng chỉ cần 249k là có thể kích hoạt được  "Đặc Quyền Khiêu Chiến" trong 30 ngày. Sau khi kích hoạt thành công, mỗi ngày các thuyền trưởng sẽ nhận được miễn phí 3 lượt khiêu chiến nhanh. 96,69% các thuyền trưởng tham gia đều ưu tiên chọn đặc quyền này vì khi kích hoạt nó các thuyền trưởng sẽ nhận được nhiều lợi ích hỗ trợ tăng level! Khi kích hoạt thành công các thuyền trưởng còn được tặng thêm:

- 10 Thẻ Chiêu Mộ Cao Cấp

- 200 Đá Tiến Bậc

 

2. Thẻ Tháng

Thẻ Tháng Vinh Dự

Thuyền trưởng chỉ cần 109k sẽ kích hoạt đặc quyền này trong 30 ngày, sau khi kích hoạt thành công, mỗi ngày các thuyền trưởng sẽ nhận được: (Tích lũy nhận 300 Kim Cương, quà mỗi ngày 150 Kim Cương)

Thẻ Tháng Chí Tôn

Thuyền trưởng chỉ cần 349k sẽ kích hoạt đặc quyền này trong 30 ngày, sau khi kích hoạt thành công, mỗi ngày các thuyền trưởng sẽ nhận được: (Tích lũy nhận 980 Kim Cương, quà mỗi ngày 650 Kim Cương)

Thè Tháng Vinh Dự & Chí Tôn

3. Quỹ Trưởng Thành

Thuyền Trưởng chỉ cần 349k sẽ kích hoạt đặc quyền này cho nhân vật, sau khi đạt đến cấp độ yêu cầu thì có thể nhận thưởng kim cương, tối đa nhận được 30000 kim cương và nhiều vật phẩm trang bị giá trị.

(tổng tích lũy 30000 Kim Cương)

 

BattlePass

Chiến Lệnh

Các Thuyền Trưởng có thể mở tính năng Thẻ Chiến Lệnh tại vượt ải cốt truyện "Thám Hiểm", khi vượt đến số ải thẻ thưởng yêu cầu thì có thể nhận về phần thưởng hấp dẫn. Chỉ với 449k để mở "Chiến Lệnh II" thì các Thuyền Trưởng sẽ có cơ hội nhận được thêm rất nhiều phần thưởng khác phong phú hơn như Đồng Đội 4 Sao, Kim Cương, Thẻ Chiêu Mộ Cao Cấp,...Đặc biệt khi kích hoạt thành công thẻ "Chiến Lệnh II" các Thuyền Trưởng sẽ được nhận ngay 4200 Kim Cương nữa nhé.

Giao diện "Chiến Lệnh"